Friday, October 30, 2009

Relax. Ang unang pagtatangka

Testing lang...

Bago pa lang ako sa mundo ng Web-Log. Matagal ko ng binabalak na gumawa ng isang Blog account, pero madalas ay ipinapagpa-bukas ko na lang ang pag gawa, kahit na araw-araw akong nasa harapan ng computer. At ngayon, October 30, 2009 ang araw na kung kailan ay pinasok ko na ang mundo ng Blog.

Tungkol ba saan ang web-Log na ito? Ang gusto ko lang naman na maging laman ng Blog na ito ay ang mga tungkol sa mga nakaka relax na bagay. Mga bagay na magsasabi sa atin ng "Relax. Ayos lang yan". Tulad ng larawan, musika, video, gamit, pagkain at iba pa. Dito ay pwede ang English, at lalong pwedeng pwede din ang Tagalog. At dahil open country naman ang Pilipinas, pwede nating gamitin ang kahit na anong lenggwahe o diyalekto dito.

Welcome sa akin, at sa inyo sa mundo ng Web-Logging. Maligayang pagdating.

2 comments:

  1. sure na pwdeng kahit anong dialect ha? pwes... taronga ni imong blog ha. para magbasa ko ani permi. goodluck ug unta magdugay ning imong blog. update2 sige...

    ReplyDelete
  2. hhmmm... i think i need an interpreter for that

    ReplyDelete